MaCaChan

MaCaChan is a baked from Japanese Patissier in France. But because of some reasons they have to return to Japan. MaCaChan always thinking of Eiffel her dear friend. MaCaChan also have many few more fruit flavours friends.

We took further design of the cute cartoon characters by the shape of sweets Macaron adapted from french dessert. The color of a character is a lovely pink looks with traditional Japanese style. So cute sticker that can express a very unique variety of emotions.

มากะจัง

นิสัยร่าเริง สดใส รักการช้อปปิ้ง และชอบกินขนมหวานเป็นที่สุด ยิ่งเป็นลูกอมหรืออมยิ้ม เธอจะชอบเป็นพิเศษ

มากะจัง คือ ตัวอะไรน๊าาา???
มากะจังเป็นขนม “มาการอง” เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส ลักษณะเด่นของเธอคือ “สีชมพู” และด้วยสีชมพูนี่เองจึงทำให้เธอดูน่ารักและสดใสตลอดเวลา ถึงแม้จะมีบ้างครั้งที่ โมโห โกธร หรืองอแงบ้างในบางครั้ง แต่เธอก็ยังคงน่ารักอยู่ตลอด..

หลายคนสงสัยมากะจังเกิดที่ฝรั่งเศส แต่ทำไมชื่อเธอถึงดู ญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่น
เรา มารู้จัก มากะจังไปพร้อมๆกันค๊า….
มากะจัง (MaCaChan) เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอต้องย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ญี่ปุ่น ทุกๆคนที่ญี่ปุ่นจึงเรียกชื่อเธอว่า “มากะจัง”
แน่นอนว่าการจากที่ที่ตนเคยอยู่เป็นเรื่องที่น่าเศร้า เธอต้องจากกับ ‘ไอเฟล’ เพื่อนรักของเธอเพื่อไปอยู่กับครอบครัวที่ญี่ปุ่น เธอเศร้าและเสียใจมาก แต่ด้วยที่มากะจังเป็นคนที่สดใสร่าเริงและเข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย ทำให้ใครๆก็อยากที่จะรู้จักเธอ เวลาผ่านไปสักพัก มากะจังก็มีคนรู้จัก และเพื่อนบ้านอีกมากมาย จึงทำให้เธอไม่เศร้า แต่มากะจังก็ยังคงติดต่อกับไอเฟลเพื่อนรักของเธออยู่เสมอมา

Update Pastel Keyboard เวอร์ชั่นใหม่ และเพลิดเพลินกับสติ้กเก้อมากะจังได้แล้ววันนี้….
ปล. iMessages Store ก็มี Sticker MaCaChan ให้ดาวโหลดใช้น๊าา ฟรี นะจ้ะ ขอบอกๆ